Điều khoản dịch vụ
Công ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến (OnlinE Solution Co., Ltd, sau đây gọi tắt là ESC)
cam kết thực hiện các thỏa thuận đã ký kết với khách hàng và đảm bảo
cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể trong khả năng cho phép. Khách hàng là
được hưởng các quyền lợi như đã cam kết trong các hợp đồng hoặc thỏa
thuận dịch vụ và các ưu đãi khác liên quan đến dịch vụ cung cấp. Khách
hàng cũng được hỗ trợ, hướng dẫn tham gia dịch vụ và xử lý khó khăn, sự
cố đối với các dịch vụ cung cấp. Tuy nhiên, do đặc thù của dịch vụ trên
mạng liên quan đến nhiều đối tác, nhiều nhà cung cấp dịch vụ, nhiều hệ
thống khác nhau từ phần cứng thiết bị đến phần mềm hệ thống, phần mềm
chuyên dụng hoặc phần mềm do khách hàng đưa lên và có thể bị vô tình
hoặc cố ý can thiệp bởi các người sử dụng khác ngoài khả năng kiểm soát
của chúng tôi, Khách hàng phải cam kết chấp nhận và tuân thủ theo đúng
các điểu khoản dịch vụ dưới đây.
1. MÔ TẢ VỀ DỊCH VỤ
Qua dịch vụ do ESC cung cấp, Khách hàng có thể tiếp cận rất nhiều sản
phẩm, dịch vụ khác nhau, trong đó bao gồm các dịch vụ tên miền, dịch vụ
đăng tải website, email, các công cụ truyền thông, các dịch vụ tìm kiếm,
dịch vụ thiết kế website, dịch vụ phát triển các hệ thống thương mại
điện tử, CRM, hệ thống quản trị doanh nghiệp,... (sau đây được gọi là
"Dịch Vụ") qua mạng lưới các đại lý của công ty, có thể được tiếp cận
qua nhiều phương tiện truyền thông hoặc thiết bị khác nhau hiện đã được
biết tới hoặc sau này sẽ được thiết lập, bao gồm nhưng không giới hạn
đối với Mạng Toàn Cầu (World Wide Web) và các dịch vụ có dây và không
dây khác. Khách hàng cũng hiểu và đồng ý rằng Dịch Vụ này có thể bao gồm
một số thông tin liên lạc của ESC, ví dụ như các thông báo về dịch vụ,
các thông báo về quản trị và Bản Tin ESC, và các thông tin liên lạc này
được coi là một phần trong việc tham gia của ESC và Khách hàng sẽ không
thể từ chối nhận các thông tin này. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng Dịch
Vụ được cung cấp theo nguyên tắc "NGUYÊN TRẠNG" và ESC không chịu trách
nhiệm về tính kịp thời, xóa, chuyển giao không đúng hoặc không lưu trữ
các thông tin liên lạc của Khách hàng hoặc các thông số thiết lập cụ thể
thuộc về cá nhân. Khách hàng chịu trách nhiệm cho việc tiếp cận Dịch
vụ, và việc tiếp cận này có thể liên quan tới việc trả phí của bên thứ
ba (như phí cho nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc phí đường truyền).
Ngoài ra, Khách hàng phải trang bị và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ
thiết bị cần thiết để truy cập Dịch vụ.
2. TÀI KHOẢN DỊCH VỤ
Khách hàng sẽ nhận được một mật khẩu và tài khoản sau khi hoàn tất thủ
tục đăng ký sử dụng một Dịch Vụ. Khách hàng có trách nhiệm giữ kín mật
khẩu và tài khoản, và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt
động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của Khách
hàng. Khách hàng đồng ý (a) thông báo ngay cho ESC về bất kỳ trường hợp
nào sử dụng trái phép mật khẩu hoặc tài khoản của Khách hàng hoặc bất kỳ
trường hợp nào khác vi phạm sự bảo mật, và (b) bảo đảm rằng Khách hàng
luôn thoát khỏi tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng. ESC không thể và
sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào
phát sinh do Khách hàng không tuân thủ quy định tại Mục này.
ESC cam kết đảm bảo tình trạng tốt nhất cho các dịch vụ cung cấp và
phối hợp cùng khách hàng khắc phục các sự cố nói trên trong thời gian
sớm nhất. ESC cam kết hoàn lại tiền trong trường hợp dịch vụ không cung
cấp được hoặc hoàn lại một phần tiền trong thời gian dịch vụ bị ngưng
trệ không phải vì các lý do từ phía khách hàng.
3. TRÁCH NHIỆM
Trong mọi trường hợp, ngoài những yêu cầu vì lý do luật pháp và an ninh
chung được mô tả dưới đây, ESC cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin
nào của khách hàng nếu không được sự đồng ý từ phía khách hàng.
Khách hàng hiểu rằng tất cả các thông tin như: dữ liệu, văn bản, phần
mềm, âm thanh, hình ảnh, video, email hoặc các tài liệu khác (sau đây
được gọi là "Nội Dung"), cho dù được đăng công khai hoặc được gửi riêng,
là hoàn toàn thuộc về trách nhiệm của người tạo ra Nội Dung đó. Điều
này có nghĩa là Khách hàng, chứ không phải ESC, phải hoàn toàn chịu
trách nhiệm đối với toàn bộ Nội Dung mà Khách hàng đăng tải, đăng, gửi
qua thư điện tử, truyền tải Website hoặc phương thức khác qua Dịch Vụ.
ESC không kiểm soát hoặc theo dõi Nội Dung được đăng qua Dịch Vụ và, vì
vậy, không bảo đảm về tính chính xác, nguyên vẹn hoặc chất lượng của Nội
Dung đó.
Trong mọi trường hợp, ESC sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình
thức nào đối với mọi Nội Dung, bao gồm, nhưng không giới hạn bởi, bất kỳ
trường hợp nào tiếp xúc với Nội Dung gây khó chịu, không phù hợp thuần
phong mỹ tục, phạm pháp, thậm chí mang tính chất phản động, hoặc bất kỳ
tổn thất hoặc thiệt hại dưới mọi hình thức phát sinh do việc sử dụng Nội
Dung được đăng, gửi qua thư điện tử, truyền tải website hoặc phương
thức khác qua Dịch Vụ mà khách hàng của ESC sử dụng. Khách hàng phải tự
chịu trách nhiệm và đồng ý không sử dụng Dịch Vụ để:
(a).
tải lên, đăng, gửi thư điện tử, truyền tải hoặc phương thức khác bất kỳ
Nội Dung nào bị coi là bất hợp pháp, nguy hại, đe dọa, lạm dụng, sách
nhiễu, có hại, phỉ báng, khiếm nhã, tục tĩu, khiêu dâm, bôi nhọ, xâm
phạm sự riêng tư của những người khác, lật đổ, hận thù, hoặc phân biệt
chủng tộc, dân tộc hoặc gây khó chịu hoặc trái với lợi ích công cộng,
trật tự công cộng hoặc sự bình ổn quốc gia trong tất cả các phạm vi pháp
lý có liên quan
(b). gây tổn hại cho trẻ vị thành niên dưới bất kỳ hình thức nào
(c).
mạo nhận với bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào, bao gồm, nhưng không giới
hạn đối với bất kỳ viên chức, trưởng nhóm quản lý diễn đàn, hướng dẫn
viên, người quản trò hoặc nhân viên nào của ESC, hoặc tuyên truyền giả
dối hoặc bằng cách khác xuyên tạc tư cách của một cá nhân hoặc tổ chức
(d).
giả mạo thông tin trong phần đầu thư hoặc sửa đổi các định dạng để che
giấu nguồn gốc của bất kỳ Nội Dung nào được truyền tải qua Dịch Vụ
(e).
tải lên, đăng, gửi thư điện tử, truyền tải website hoặc phương thức
khác bất kỳ Nội Dung nào mà Khách hàng không có quyền được truyền đi
theo quy định của bất kỳ điều luật nào hoặc theo bất kỳ mối quan hệ hợp
đồng hoặc ủy thác nào (ví dụ như thông tin nội bộ, thông tin độc quyền
và bảo mật được biết đến hoặc tiết lộ trong các mối quan hệ lao động
hoặc theo các thỏa thuận không tiết lộ)
(f).
tải lên, đăng, gửi thư điện tử, truyền tải website hoặc phương thức
khác bất kỳ Nội Dung nào vi phạm các bằng sáng chế, thương hiệu, bí
quyết kinh doanh, bản quyền hoặc các quyền sở hữu khác của bất kỳ người
nào
(g).
tải lên, đăng, gửi thư điện tử, truyền tải hoặc phương thức khác các
tài liệu quảng cáo, khuyến mại, "thư linh tinh", "thư rác", "thư gửi
hàng loạt", "kế hoạch kim tự tháp" không được mong muốn hoặc không được
phép, hoặc bất kỳ dạng quảng cáo nào khác
(h).
tải lên, đăng, gửi thư điện tử, truyền tải website hoặc phương thức
khác bất kỳ tài liệu chứa các vi-rút phần mềm hoặc các mã số máy tính
khác, các tập tin hoặc các chương trình được thiết kế để gây cản trở,
phá hỏng hoặc hạn chế các chức năng của phần cứng hoặc phần mềm máy tính
hoặc thiết bị viễn thông
(i).
phá rối luồng thông tin liên lạc bình thường, khiến màn hình "chạy"
nhanh hơn những Khách hàng Dịch Vụ khác có thể đánh máy, hoặc có hành
động gây ảnh hưởng bất lợi tới khả năng của những Khách hàng khác trong
việc trao đổi thông tin trực tiếp
(j).
gây cản trở hoặc phá rối Dịch Vụ hoặc việc sử dụng của người khác đối
với Dịch Vụ hoặc các máy chủ hoặc các mạng liên kết với Dịch Vụ, hoặc
không tuân theo các yêu cầu, thủ tục, chính sách hoặc quy định của các
mạng được kết nối với Dịch Vụ
(k).
cố ý hoặc vô ý vi phạm các điều luật, đạo luật, sắc lệnh, quy chế, nội
quy hoặc quy tắc, bao gồm, nhưng không giới hạn đối với, các quy định,
quy tắc, thông báo, chỉ thị hoặc hướng dẫn của bất kỳ cơ quan chức năng,
cơ quan của chính phủ hoặc trung tâm giao dịch chứng khoán quốc gia
hoặc các trung tâm giao dịch chứng khoán, ngân hàng khác.
Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng ESC có thể tùy theo quyết định của
mình, truy cập, lưu giữ và tiết lộ thông tin tài khoản của Khách hàng và
Nội Dung nếu luật pháp quy định như vậy hoặc chúng tôi có lý do để tin
rằng việc truy cập, lưu giữ hoặc tiết lộ đó là cần thiết một cách hợp lý
để: (a) tuân theo thủ tục pháp lý, theo yêu cầu của các cơ quan hành
pháp, tố tụng; (b) thực hiện quy định này; (c) giải quyết các trường hợp
khiếu nại về việc bất kỳ Nội Dung nào vi phạm các quyền của bên thứ ba;
hoặc (d) phản hồi yêu cầu của Khách hàng về dịch vụ khách hàng; hoặc
(e) bảo vệ quyền, tài sản, hoặc sự an toàn cá nhân của ESC, những Khách
hàng dịch vụ của chúng tôi và công chúng.
4. THÔNG TIN CHUNG
Mối quan hệ giữa Khách hàng và ESC sẽ được điều chỉnh bởi hệ thống pháp luật Việt Nam.